Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Vừa Đúng Lúc Vào Dạy Học Phần Động Lực Học Chất Điểm - Chương Trình Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_1-40-28.png
    Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Vừa Đúng Lúc Vào Dạy Học Phần Động Lực Học Chất Điểm - Chương Trình Vật Lí Đại Cương Với Sự Hỗ Trợ Của Website Dạy Học
    Hiện nay, đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực hóa hoạt động của người học, tích hợp với công nghệ là một chủ trương lớn, một yêu cầu khách quan, cấp thiết và hợp với xu thế thời đại không chỉ đối với Việt Nam. Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban chấp hành Trung ương khóa XI (Nghị quyết số 29-NQ/TW) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truy ền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực. Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Gia Anh Vũ
    • Tác giả: Nguyễn Văn Dung
    • Số trang: 215
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17009
    https://drive.google.com/file/d/1nxkf0vvs1rbEzscuIpl7nRUzgz8s4xW9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page