Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Flipped Classroom Trong Dạy Học Về Nguyên Tố Nito Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, May 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Flipped Classroom Trong Dạy Học Về Nguyên Tố Nito Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Tổng quan được cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài về mô hình Flipped Classroom trong dạy học về nguyên tố nitơ nhằm phát triển năng lực tự học. Trình bày một số phương pháp dạy học tích cực góp phần phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông. Đã tiến hành điều tra, khảo sát, lấy ý kiến của 330 học sinh và 29 giáo viên tại hai trường trung học phổ thông Dương Xá, trường trung học phổ thông Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hà Nội để đánh giá thực trạng của việc sử dụng mô hình Flipped Classroom, các phương pháp dạy học tích cực và phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thông. Trên cơ sở lí luận và thực tiễn đã tổng quan được, chúng tôi đã tiến hành phân tích mục tiêu và cấu trúc nội dung của chương nitơ – phot pho. Đã xác định được các nguyên tắc, quy trình sử dụng mô hình Flipped Classroom và các phương pháp dạy học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đào Thị Việt Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hương
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70642
    https://drive.google.com/uc?id=15RHqaLz9mBhla9sWsnur2o3AuO-N41Li
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page