Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Flipped Classroom Vào Dạy Học Chương Chất Khí, Vật Lí 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Nov 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Flipped Classroom Vào Dạy Học Chương Chất Khí, Vật Lí 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    Trong bối cảnh một nền kinh tế – xã hội phát triển dựa trên cơ sở tri thức với nguồn nhân lực có trí tuệ và kỹ năng cao là yếu tố trung tâm thì giáo dục phải hướng đến mục tiêu là đào tạo con người toàn diện, công dân toàn cầu với những kỹ năng tự học suốt đời, tư duy phê phán, kỹ năng làm việc trong môi trường hợp tác (mục tiêu giáo dục thiên niên kỷ). Nghị quyết số 29-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo (2013) có nêu rõ: “Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Gia Anh Vũ
    • Tác giả: Phùng Thu Hằng
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20981
    https://drive.google.com/uc?id=1Q2AJZbN0NPxLyyQwJRu7MoH-S_3FVn5f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page