Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Hóa Toán Học Trong Dạy Học Phương Trình Bậc Hai Đại Số Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Hóa Toán Học Trong Dạy Học Phương Trình Bậc Hai Đại Số Lớp 9
    Luận văn đã thu được kết quả chính sau: - Hệ thống được cơ sở lí luận về mô hình hóa toán học, quy trình mô hình hóa và vai trò của mô hình hóa trong dạy học toán. - Tìm hiểu được thực trạng về việc vận dụng mô hình hóa trong dạy học toán ở một số trường phổ thông. - Thiết kế được một số hoạt động mô hình hóa trong dạy học Phương trình bậc hai Đại số lớp 9. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm với giáo án đã thiết kế. Bước đầu khẳng định được tính khả thi và hiệu quả của phương pháp đã đề xuất. - Luận văn có thể làm tài liệu tham khảo cho giáo viên và học sinh trong quá trình giảng dạy và học tập toán ở các trường trung học cơ sở.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tâm
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70496
    https://drive.google.com/uc?id=1--T4JSRgJxTxlPvnavmxTU3_-Y1i2DSd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page