Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Học Tập Trải Nghiệm Của David A. Kolb Nhằm Phát Triển Biểu Tượng Toán Cho Trẻ 5 - 6

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Dec 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Học Tập Trải Nghiệm Của David A. Kolb Nhằm Phát Triển Biểu Tượng Toán Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi
    Việc đổi mới hình thức dạy học, phương pháp dạy học hầu như luôn được chú trọng trong các chương trình giáo dục. Đổi mới cách dạy học nhằm giúp người học phát huy tiềm năng học tập của bản thân, tích cực hóa người học dẫn tới những cơ hội tương tác hai chiều. Trong đó, việc tổ chức cho người học trải nghiệm là hướng tiếp cận hiện đại lấy người học làm trung tâm, chú ý đến nhu cầu và khả năng của người học, giúp người học khám phá khả năng tư duy cũng như phong cách học tập tốt nhất cho mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Phượng
    • Tác giả: Võ Thị Hoài Hương
    • Số trang: 225
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20816
    https://drive.google.com/uc?id=1hyDXRBhC17ndbAQedbyhlFJBnBx56elJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page