Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Học Tập Trải Nghiệm Của David A. Kolb Trong Dạy Học Phần Sinh Học Vi Sinh Vật

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Aug 26, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Học Tập Trải Nghiệm Của David A. Kolb Trong Dạy Học Phần Sinh Học Vi Sinh Vật (SH 10 - THPT) Để Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh
    Định hướng đổi mới PPDH&GD đã được xác định trong nhiều Văn kiện Đại hội Đảng, trong các Nghị quyết Trung ương 4 khóa VII, Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII, Nghị quyết Trung Ương 6 khóa IX, khóa X, XI và được thể chế hóa trong Luật Giáo dục của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng cộng sản Việt Nam đã đề cập đến mục tiêu, phương hướng phát triển GD&ĐT, đã chỉ rõ “Thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Âu Thị Hạnh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...pt-de-phat-trien-nlth-cho-hoc-sinh-56661.html
    https://drive.google.com/uc?id=1GPHZEB51Hr1JwcCJyf4eMbq66gcgJTaH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page