Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Học Tập Trên Cơ Sở Vấn Đề (Problem Based Learning) Vào Tổ Chức Dạy Học Các Chương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-17_23-51-33.png
    Vận Dụng Mô Hình Học Tập Trên Cơ Sở Vấn Đề (Problem Based Learning) Vào Tổ Chức Dạy Học Các Chương Chất Khí Và Cơ Sở Của Nhiệt Động Lực Học Vật Lí 10 Ban Cơ Bản
    Bước vào thế kỉ 21 – thế kỉ mà tri thức và kĩ năng của con người được coi như là yếu tố quyết định sự phát triển xã hội. Trong xã hội tương lai – xã hội dựa vào tri thức, nền giáo dục phải đào tạo ra những con người thông minh, có trí tuệ phát triển, giàu tính sáng tạo và tính nhân văn. “Giáo dục phải là ở hàng đầu và đóng vai trò chủ chốt trong phát triển xã hội tương lai”. Nghị quyết hội nghị lần thứ IV Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa VII về tiếp tục đổi mới giáo dục và đào tạo đã nhận định: “Con người được đào tạo thường thiếu năng động, chậm thích nghi với nền kinh tế xã hội đang đổi mới”. Nền giáo dục nước ta trong giai đoạn vừa qua chưa đáp ứng được mục tiêu “Hoạt động học tập trong các nhà trường ở mọi cấp học chủ yếu vẫn là hướng vào mục đích thi cử, chưa quan tâm làm cho người dạy, người học, người quản lý coi trọng thực hiện mục đích giáo dục đúng đắn. Phương pháp giáo dục nặng về áp đặt, thường khuyến khích tiếp thu một cách máy móc, chưa khuyến khích sự năng động sáng tạo của người học…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Xuân Hội
    • Tác giả: Đặng Hoàng Thủy Tiên
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17010
    https://drive.google.com/file/d/1qhcYwhHI-xdb_hxMJmghMpxWYxj2cwH9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page