Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược (Flipped Classroom) Trong Dạy Học Phần Quang Hình Học - Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_2-56-25.png
    Vận Dụng Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược (Flipped Classroom) Trong Dạy Học Phần Quang Hình Học - Vật Lí 11 Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    Thế giới hiện nay đang trong giai đoạn bản lề của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 với trung tâm là sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, internet kết nối vạn vật, robot, công nghệ nano, công nghệ sinh học để nắm bắt những cơ hội mới mà Cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại đòi hỏi xã hội phải phát triển, nguồn nhân lực phải có chất lượng cao, thế hệ trẻ muốn đứng vững thì giáo dục phải thay đổi mục tiêu đào tạo để đáp ứng nhu cầu trên. Giáo dục phải đem lại cho người học cả tư duy những kiến thức kỹ năng mới, khả năng sáng tạo, thích ứng với thách thức và những yêu cầu mới. Chính vì thế việc đổi mới công tác giáo dục là nhiệm vụ cấp thiết nhất đang đặt ra cho ngành giáo dục của nước ta hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thanh Huy
    • Tác giả: Thái Thị Thuận
    • Số trang: 220
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    https://library.ued.udn.vn/Chi-tiet/Download-50783.html
    https://drive.google.com/file/d/1H-coYL9tqvpbQzPin1oO5qHz81zM9K5d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page