Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Nghiên Cứu Bài Học Trong Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam Sau Năm 1975

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, May 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Nghiên Cứu Bài Học Trong Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam Sau Năm 1975 Cho Học Sinh Lớp 12
    Đổi mới căn bản GD&ĐT, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đang là một thách thức lớn đối với sự nghiệp giáo dục nói chung và giáo dục THPT nói riêng. Trong quá trình đổi mới giáo dục hiện nay, việc phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của HS, nhằm nâng cao chất lượng dạy học, đang là mối quan tâm hàng đầu. Để làm được điều đó, rất cần có các mô hình tiên tiến. Với môn Ngữ văn, mô hình dạy học truyền thống cố nhiên đến lúc phải thay đổi. Nhưng đi tìm một mô hình phù hợp cho dạy học Ngữ văn cũng đang là vấn đề còn chưa được giải đáp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Minh Diệu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thoa
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86852
    https://drive.google.com/uc?id=1DC-dVG6_0BHvnfSied7NOq1kG1kIuJCK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page