Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Peer Instruction Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Chất Khí Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_1-45-39.png
    Trong những năm gần đây, để đáp ứng yêu cầu của Luật Giáo dục về phương pháp giáo dục phổ thông (điều 28.2) nhiều phương pháp dạy học hiện đại đã được nghiên cứu và áp dụng như: dạy học vấn đáp – đàm thoại, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề, dạy học dự án, dạy học theo nhóm, theo trạm và theo góc,…. Tuy nhiên việc áp dụng các phương pháp này còn chưa được rộng rãi. Trong thực tiễn dạy học ở trường THPT, phương pháp dạy học truyền thống vẫn còn chiếm ưu thế. Phần lớn giáo viên vẫn lựa chọn các phương pháp truyền thống, vì với chúng, giáo viên có thể truyền thụ được một lượng kiến thức tối đa trong một khoảng thời gian ngắn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Gia Anh Vũ
    • Tác giả: Hoàng Thị Hạnh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17011
    https://drive.google.com/file/d/1zktcvcrUg5B30lLWRmiD0IZsoQ6ISj1C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page