Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình SOLO Để Đánh Giá Chu Trình Hình Thành Khái Niệm Hàm Số Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_3-49-57.png
    Giáo dục tính tích cực, chủ động, sáng tạo và phát triển năng lực độc lập giải quyết vấn đề cho học sinh luôn được quan tâm trong mọi thời đại. Vì vậy, định hướng chung cho việc đổi mới phương pháp dạy học là phát huy tính tích cực, nhằm phát huy năng lực của người học, hướng vào người học - lấy hoạt động của học sinh làm trung tâm, tăng cường hoạt động cá nhân vì thông qua hoạt động cá nhân kích thích động cơ bên trong của học sinh, làm cho học sinh tăng cường tính chủ động, tự tin để nâng cao kiến thức, nghĩa là cần đổi mới cách học của trò: chuyển từ học tập thụ động sang chủ động.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Vui
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quý
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1bArC91mSjuX7-ioNuH6K7uMcA-zAP7Rh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page