Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Tương Tác Trong Dạy Học Toán Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_1-12-38.png
    Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, kĩ thuật dẫn đến sự phát triển tương xứng của mọi lĩnh vực đời sống. Để bảo đảm phát triển bền vững, nhiều quốc gia đã không ngừng đổi mới giáo dục để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trang bị cho các thế hệ tương lai nền tảng văn hóa vững chắc và năng lực thích ứng cao trước mọi biến động của thiên nhiên và xã hội. Đổi mới giáo dục đã trở thành nhu cầu cấp thiết và xu thế mang tính toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Nam Hải
    • Tác giả: Trần Thị Nhung
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/58324
    https://drive.google.com/file/d/1cMs5LYrxtkC0-rTj8Kh_YuYctCxMCp--
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page