Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Vested Trong Dạy Học Sinh Học 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandanglv123, May 18, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Vested Trong Dạy Học Sinh Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Qua quá trình nghiên cứu, thực hiện đề tài chúng tôi thu được một số kết quả sau: Đề xuất quy trình thiết kế nội dung dạy học theo mô hình VESTED gồm các bước Bước 1: Lựa chọn chủ đề/bài học vận dụng mô hình VESTED. Bước 2: Xác định mục tiêu dạy học Bước 3: Xác định nội dung hoạt động dạy học theo các bước của mô hình VESTED. Bước 4: Lập kế hoạch dạy học/giáo án chi tiết. Dựa vào quy trình thiết kế đề xuất, chúng tôi thiết kế một số nội dung của SGK Sinh học 10 có thể vận dụng mô hình VESTED. Khi tổ chức dạy học theo mô hình VESTED, GV có thể áp dụng nhiều phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực, dạy học trải nghiệm, dạy học dựa trên nền tảng nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Phượng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Dậu
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86863
    https://drive.google.com/uc?id=1JMRvLnwDUW3lgC_U0SFOKUZtt9f0Sa6b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page