Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mối Quan Hệ Giữa Cái Riêng Và Cái Chung Vào Dạy Học Phương Trình Đường Thẳng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_16-34-8.png
    Vận Dụng Mối Quan Hệ Giữa Cái Riêng Và Cái Chung Vào Dạy Học Phương Trình Đường Thẳng Trong Không Gian - Hình Học 12
    Đổi mới giáo dục là nhiệm vụ hàng đầu và cấp bách đối với ngành giáo dục nước ta hiện nay, trong đó đổi mới phương pháp dạy học là nhiệm vụ trọng tâm. Ban chấp hành Trung ương (2013) đã nêu ra nhiệm vụ và giải pháp sau:“Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực...”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Ngọc
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49761.html
    https://drive.google.com/file/d/1Q7py5D_gS11_D9ExCvEFiKFbl3N3o3l2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page