Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Đánh Giá Quá Trình Học Tập Của Học Sinh Vào Dạy Học Chương Đạo Hàm - Đại Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jun 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Đánh Giá Quá Trình Học Tập Của Học Sinh Vào Dạy Học Chương Đạo Hàm - Đại Số Và Giải Tích 11
    Thứ nhất, xuất phát từ nhiệm vụ đổi mới của giáo dục. Xã hội ngày càng phát triển không ngừng, luôn luôn thay đổi theo từng ngày và để bắt kịp với xã hội hiện nay, Đảng và Nhà nước ta cũng đã và đang tích cực đẩy mạnh công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa để phù hợp với xu thế phát triển chung hiện nay. Một trong những yếu tố quan trọng và cần được đổi mới, hoàn thiện liên tục đó là giáo dục. Trước hết, tác giả khẳng định đánh giá nói chung hay đánh giá quá trình dạy học nói riêng là một khoa học - khoa học ứng dụng. Đánh giá là một hoạt động có hệ thống và được tổ chức kiến thức dưới nhiều hình thức khác nhau. Nó sử dụng các kiến thức của một hay nhiều lĩnh vực khoa học tự nhiên và khoa học xã hội để giải quyết các vấn đề thực tế. Có thể thấy giáo dục đóng vai trò rất quan trọng và việc đổi mới giáo dục là việc làm cấp thiết. Đổi mới giáo dục đi đôi với việc phải đổi mới trong việc kiểm tra đánh giá để phù hợp với chương trình giáo dục mới đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phương Chi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Linh Chi
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88899
    https://drive.google.com/uc?id=1SiarwPsEX7Zq3_Y6ChHrbSNviZHxA4DY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page