Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Đánh Giá Quá Trình Học Tập Của Học Sinh Vào Dạy Học Số Học Lớp 6

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Nov 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Đánh Giá Quá Trình Học Tập Của Học Sinh Vào Dạy Học Số Học Lớp 6
    Trong mọi lĩnh vực hoạt động của con người, muốn biết đạt kết quả đến đâu cũng phải qua quá trình đánh giá. Đánh giá nói chung hay đánh giá quá trình dạy học nói riêng là một khoa học – khoa học ứng dụng. Đánh giá là một hoạt động có hệ thống và được tổ chức kiến thức dưới nhiều hình thức khác nhau, sử dụng các kiến thức của một hay nhiều lĩnh vực khoa học tự nhiên và xã hội để giải quyết các vấn đề thực tế. Bên cạnh việc đổi mới, hoàn thiện chương trình, nội dung và đổi mới phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục thì cần phải đổi mới cả hình thức và phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phương Chi
    • Tác giả: Nguyễn Huệ Hường
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89420
    https://drive.google.com/uc?id=1xqFSmjNJ3ey5fY4fX7ZcS0nffNbcqVZw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page