Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Trong Dạy Học Luyện Từ Và Câu

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Nov 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Trong Dạy Học Luyện Từ Và Câu Lớp 5
    Bước vào thế kỷ XXI, nước ta đang đứng trước những thách thức vô cùng mạnh mẽ. Thế giới đang tiến như vũ bão trên mặt trận sản xuất vật chất trong khi nước ta đang ở tình trạng lạc hậu về nhiều mặt. Để vượt qua được những thách thức đó, phải phát huy được nguồn lực con người. Giáo dục và đào tạo giữ vai trò quan trọng trong việc phát huy nguồn lực đó. Những thay đổi của thế giới đã phản ánh vào giáo dục đòi hỏi phải có sự đổi mới căn bản trong tư duy và dạy học. Do vậy, Đảng, Nhà nước và toàn xã hội luôn đặc biệt quan tâm, coi sự nghiệp giáo dục là quốc sách hàng đầu. Giống như quan điểm chỉ đạo của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban chấp hành Trung ương khóa XI (nghị quyết số 29- NQ/TW) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo có viết: “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo là đổi mới những vấn đề lớn, cốt lõi, cấp thiết, từ quan điểm, tư tưởng chỉ đạo đến mục tiêu, nội dung, phương pháp, cơ chế, chính sách, điều kiện bảo đảm thực hiện;
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thu Hương
    • Tác giả: Trần Thị Trang
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13631
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page