Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3 Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3 Ở Tiểu Học
    Cùng với các nước trên thế giới, Việt Nam đang sống trong những năm đầu của thế kỉ XXI, thế kỉ của tri thức khoa học, của nền văn minh siêu công nghiệp. Nước ta đang nỗ lực xây dựng và phát triển nền kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhằm nâng cao mức sống và nhanh chóng thoát ra khỏi tình trạng nghèo nàn, lạc hậu. Do vậy, Đảng, Nhà nước và toàn xã hội luôn quan tâm, coi giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là nhân tố quyết định sự thành công của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, hàm lượng trí tuệ khoa học kết tinh trong sản phẩm hàng hóa ngày càng tăng: tài năng trí tuệ, năng lực và bản lĩnh trong lao động sáng tạo của con người, không phải xuất hiện một cách ngẫu nhiên, tự phát, mà phải trải qua quá trình đào luyện, công phu có hệ thống. Vì vậy, giáo dục hiện nay được nhìn nhận không phải là yếu tố phi sản xuất mà là yếu tố trong cấu thành của nền sản xuất xã hội. Thực tiễn cho thấy rằng không có quốc gia nào muốn phát triển mà ít đầu tư cho giáo dục.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tự nhiên Xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Duyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngà
    • Số trang: 76
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1FaXC3k0fj0FyGgYo-U4bU6l7cOcww5io
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 28, 2022

Share This Page