Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Phân Môn Kể Chuyện Lớp 4 - 5 Ở Nhà Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 11, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Phân Môn Kể Chuyện Lớp 4 - 5 Ở Nhà Trường Tiểu Học
    Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục là một trong những vấn đề quan trọng của nền giáo dục hiện nay. Một trong những nội dung đang được quan tâm và có những bước tiến mạnh mẽ đó là đổi mới phương pháp dạy học theo hướng chú trọng phát triển năng lực học sinh phổ thông nói chung và trong trường Tiểu học nói riêng nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho trẻ về đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mĩ. Để đạt được mục tiêu trên ngoài việc đổi mới toàn diện nội dung, phương pháp và các hình thức tổ chức dạy học thì giáo viên phải biết vận dụng linh hoạt một số KTDH tích cực vào bài giảng của mình làm cho các tiết dạy trở nên phong phú, sinh động phát huy được tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh. 1.2. Ở Tiểu học, Tiếng Việt là môn học có vai trò đặc biệt quan trọng, là phương tiện chủ yếu để học sinh tiếp thu kiến thức của các môn học khác. Môn Tiếng Việt ở Tiểu học có nhiệm vụ hình thành và phát triển ở học sinh các kĩ năng sử dụng tiếng Việt (nghe, nói, đọc,viết) để học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động của lứa tuổi.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thùy Vinh
    • Tác giả: Phan Thị Thu Trang
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14486
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page