Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Phân Môn Luyện Từ Và Câu Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Phân Môn Luyện Từ Và Câu Lớp 4
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân. bậc học Tiểu học được coi là bậc học quan trọng nhất, là giai đoạn đặt những viên gạch nền móng đầu tiên trên con đường lĩnh hội tri thức và bồi dưỡng nhân cách sống toàn diện. Ớ Tiểu học. môn Tiếng Việt là một trong những môn học quan trọng và chiếm thời lượng nhiều nhất. Tiếng Việt có vai trò giúp các em có thể phát triển ngôn ngữ, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu giao tiếp trong xã hội. Việc dạy môn Tiếng Việt nói chung và phân môn LTVC nói riêng góp phần hình thành tri thức và kĩ năng diễn đạt bằng Tiếng Việt ở trường Tiểu học. Trong thực tiễn giảng dạy ở Tiểu học nói chung và phân môn LTVC nói riêng ớ các trường phổ thông, một số KTDH chưa được giáo viên vận dụng một cách thường xuyên, linh hoạt, hợp lí trong các tiết dạy.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Trang
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11288
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page