Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Vào Giảng Dạy Nội Dung Địa Lí Trong Môn Khoa Học Xã Hội

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Jul 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Vào Giảng Dạy Nội Dung Địa Lí Trong Môn Khoa Học Xã Hội Lớp 6 Ở Mô Hình Trường Học Mới
    Mô hình trường học mới khởi nguồn từ Côlômbia từ những năm 1995- 2000 để dạy học trong những lớp ghép ở vùng miền núi khó khăn, theo nguyên tắc lấy học sinh làm trung tâm. Mô hình này vừa kế thừa những mặt tích cực của mô hình trường học truyền thống, vừa có sự đổi mới căn bản về mục tiêu đào tạo, nội dung chương trình, tài liệu học tập, phương pháp dạy – học, cách đánh giá, cách tổ chức quản lí lớp học, cơ sở vật chất phục vụ cho dạy học…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Viết Khanh
    • Tác giả: Vi Thị Huệ
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoi-lop-6-o-mo-hinh-truong-hoc-moi-57863.html
    https://drive.google.com/uc?id=1-kuLdMYgzuusUUTpcquJPkAqKtU4a-0Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page