Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Khoa Học Lớp 4 Ở Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_15-58-13.png
    Vận Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Khoa Học Lớp 4 Ở Trường Tiểu Học Nhằm Phát Triển Năng Lực Học Sinh
    Giáo dục tiểu học là cấp học nền tảng, giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của con người. Chất lượng của giáo dục tiểu học góp phần đảm bảo chất lượng giáo dục của mỗi quốc gia. Vì vậy việc đổi mới nhằm nâng cao chất lượng của mỗi quốc gia đã và đang là mối quan tâm đặc biệt của mỗi người dân và toàn xã hội. Xu hướng đổi mới giáo dục nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng là đổi mới về nội dung, mục tiêu, phương pháp dạy học mà trọng tâm là đổi mới về phương pháp dạy học (PPDH) theo quan điểm “lấy người học làm trung tâm”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đậu Thị Hòa
    • Tác giả: Phan Thị Ngọc Trâm
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/56436
    https://drive.google.com/file/d/1FaJn3DhYjGUYVwQGosoxZsc7XkLyabr1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page