Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Giờ Học Đọc-Hiểu Tác Phẩm-Đây Thôn Vĩ Dạ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by Tramnguyen, Apr 30, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Giờ Học Đọc-Hiểu Tác Phẩm-Đây Thôn Vĩ Dạ-Hàn Mạc Tử-Vội Vàng-Xuân Diệu Ở Trường THPT
    Trong quá trình đổi mới giáo dục và đào tạo ở nước ta, thay đổi phương pháp dạy học (PPDH) phù họp với yêu cầu thực tế là một nhiệm vụ tất yếu của giáo viên. Đổi mới PPDH là sự cải tiến, nâng cao chất lượng PPDH đang sử dụng để góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc dạy học, là sự bổ sung, phối hợp nhiều PPDH để khắc phục mặt hạn chế của phương pháp (PP) đã và đang sử dụng nhằm đạt mục tiêu dạy học, là thay đổi pp đã và đang sử dụng bằng pp ưu việt hơn, mang lại hiệu quả dạy học cao hơn. Vì thể, đổi mới PPDH được xác định trong các văn kiện của Đảng, Nhà nước mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đang chỉ đạo triển khai nhằm đáp ứng yêu cầu của mục tiêu và nội dung giáo dục mới. Chính vì thể, xu hướng dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh (HS) đang trở thành phương châm hành động của hầu hết giáo viên (GV).
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Văn Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Đức Ân
    • Tác giả : Đỗ Huy Sơn
    • Số Trang : 123
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/848FFE853A584C8/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 27, 2017

Share This Page