Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Một Số Phương Pháp Và Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Dạy Học Phần Phi Kim Hóa Học 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Phương Pháp Và Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Dạy Học Phần Phi Kim Hóa Học 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh
    Mục tiêu của giáo dục không chỉ cung cấp kiến thức mà còn phải hình thành cho người học những kĩ năng, năng lực, thái độ để họ có thể học tập suốt đời và làm việc trong những môi trường xã hội luôn thay đổi. Xác định được mục tiêu quan trọng đó, trong những năm gần đây Bộ giáo dục và đào tạo đã có những đổi mới sâu rộng trong giáo dục từ bậc tiểu học, trung học cho đến bậc Đại học, trọng tâm là đổi mới về phương pháp dạy học theo hướng hiện đại để phát triển phẩm chất và năng lực người học. Trong Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI đã chỉ rõ “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Phạm Văn Tâm
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14858
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page