Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Một Số Yếu Tố Lịch Sử Phát Triển Các Tri Thức Toán Học Trong Dạy Học Đại Số 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 27, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Yếu Tố Lịch Sử Phát Triển Các Tri Thức Toán Học Trong Dạy Học Đại Số 9
    Vận dụng các yếu tố lịch sử phát triển các tri thức của môn toán là một trong những nhánh nghiên cứu quan trọng trong lĩnh vực Giáo dục toán học. Hiểu biết lịch sử phát triển các tri thức toán học có thể giúp người giáo viên gợi động cơ học tập tích cực; giờ học toán trở nên sinh động, lôi cuốn; học sinh hiểu thêm được ý nghĩa của sự phát triển kiến thức môn học từ thực tế. Vận dụng thích hợp các thông tin lịch sử phát triển các tri thức toán học trong giờ học môn toán còn hướng tới một mục tiêu quan trọng của giáo dục toán học là hình thành các phẩm chất nhân cách, thế giới quan, lý tương, niềm tin vào bản thân mình cho người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Lý
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70057
    https://drive.google.com/uc?id=1BfISFON2Ps5G_zPFW-GXuvjjnmLxHiNe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page