Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phép Suy Luận Trong Dạy Học Các Bài Toán Dãy Số Ở Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phép Suy Luận Trong Dạy Học Các Bài Toán Dãy Số Ở Lớp 3
    Mục tiêu đào tạo trong Giáo dục Tiểu học là nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn, lâu dài về đức – trí - thể - mĩ và các kĩ năng cơ bản để các em học tốt ở các cấp học tiếp theo. Cùng với các môn học khác, môn toán trong chương trình Giáo dục Tiểu học cũng góp phần không nhỏ vào việc thực hiện những mục tiêu này.Toán học là môn học chiếm thời lượng khá nhiều trong chương trình dạy học ở Tiểu học. Toán học là môn học gắn liền với thực tiễn góp phần không nhỏ trong đời sống sinh hoạt và lao động của con người. Môn học này góp phần quan trọng trong việc phát triển trí thông minh của trẻ, khả năng tư duy suy luận vấn đề, rèn cho các em tính kiên trì, ý chí vượt khó khăn trong học tập. Trong chương trình dạy học môn toán ở lớp 3, bài toán dãy số là một trong những dạng bài tập khá là khó đối với học sinh. Mặc dù cuối lớp 2, các em đã được làm quen với bài toán này ở mức khá là đơn giản như: viết thêm số, điền thêm các số thích hợp,…
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh
    • Số trang: 44
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12548
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page