Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phép Tu Từ Nhân Hóa Trong Dạy Học Văn Miêu Tả Lớp 4, 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_3-2-48.png
    Tiểu học là bậc học nền tảng trong hệ thống Giáo dục quốc dân. Bậc học này trang bị cho học sinh những kiến thức sơ giản nhất về tự nhiên, xã hội, con người, giúp các em có cái nhìn đúng đắn về thế giới khách quan. Những kiến thức này là tiền đề cho các em học tiếp các bậc học cao hơn và giải quyết những vấn đề do thực tiễn cuộc sống đặt ra. Trong các môn học của Tiểu học, môn Tiếng Việt góp phần thực hiện tốt mục tiêu chung của bậc học, đặc biệt là hình thành cho học sinh năng lực giao tiếp. Đồng thời, môn học này còn bồi dưỡng năng lực tư duy cũng như lòng yêu quý Tiếng Việt, góp phần hình thành nhân cách con người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hường
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42723.html
    https://drive.google.com/file/d/1eEVulOeuah3KsYcBniXCdcm3BmodCfe1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page