Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Chương Nhiệt Học Vật Lí 6 Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-17_0-28-2.png
    Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Chương Nhiệt Học Vật Lí 6 Trung Học Cơ Sở Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh
    Ngày nay, khoa học và công nghệ đang phát triển như vũ bão, kiến thức nhân loại tăng lên theo cấp số nhân. Do vậy, nhu cầu khám phá, làm chủ tri thức của con người cũng tăng lên và tạo ra những thách thức mới, những vấn đề mới đòi hỏi con người phải có khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo. Điều này đã đặt ra yêu cầu mới đối với Ngành Giáo Dục nước ta là phải đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, trong đó cốt lõi là đổi mới phương pháp giáo dục. Tại khoản 2 Điều 28 của Luật Giáo dục 2005 đã nêu rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động và sáng tạo của học sinh (HS); phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc nhóm; rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Giang
    • Tác giả: Võ Vân Thi
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17012
    https://drive.google.com/file/d/1UqHRUu13wiKvqjg_M8X3IjEe0D6TQ9E5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page