Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Hóa Học Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Mar 7, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Hóa Học Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Những kết luận mới của luận án
    - Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương pháp bàn tay nặn bột (PP BTNB) và năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo (NLGQVĐVST).
    - Điều tra, đánh giá thực trạng việc vận dụng PP BTNB và NLGQVĐVST trong dạy học hóa học ở trường Trung học cơ sở.
    - Thiết kế một số chủ đề dạy học phần hóa vô cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua PP BTNB.
    - Xây dựng quy trình phát triển NL GQVĐVST cho học sinh thông qua dạy học hóa học theo PP BTNB.
    - Đề xuất các nguyên tắc, quy trình, hướng thiết kế tình huống xuất phát trong dạy học hóa học theo PP BTNB ở trường Trung học cơ sở.
    - Đề xuất các nguyên tắc, quy trình thiết kế, cách sử dụng hệ thống bài tập tình huống trong dạy học hóa học theo PP BTNB ở trường Trung học cơ sở.
    - Thiết kế bộ công cụ đánh giá NL GQVĐVST trong dạy học hóa học theo PP BTNB ở trường Trung học cơ sở.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Trung Ninh và TS. Võ Văn Duyên Em
    • Tác giả: Lê Thị Đặng Chi
    • Số trang: 266
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=34710
    https://drive.google.com/uc?id=19WHlOL0UVBzy2fBEp0lfuLs6wUP9Qo5L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page