Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 5
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục Tiểu học giữ một vai trò quan trọng trong việc giáo dục con người. “Bậc học Tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, có nhiệm vụ xây dựng đạo đức, trí tuệ, thẩm mĩ và thể chất của trẻ em. Nhằm hình thành cơ sở ban đầu cho sự phát triển toàn diện nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa”. Chất lượng giáo dục bậc Tiểu học không chỉ quyết định nền tảng cho sự hình thành nhân cách cá nhân mà còn là căn cứ quan trọng để đánh giá chất lượng giáo dục của mỗi quốc gia. Hiện nay nền giáo dục nước ta còn nhiều yếu kém, bất cập cả về quy mô, cơ cấu và nhất là chất lượng và hiệu quả. Để nâng cao hiệu quả giáo dục Tiểu học, yêu cầu đặt ra cho giáo dục Tiểu học là phải có những đổi mới nhất định. Vấn đề đổi mới giáo dục được Đảng và nhà nước hết sức quan tâm, hiện nay Bộ Giáo dục đã đề ra Dự án đổi mới giáo dục sau năm 2015. Theo thứ trưởng Bộ Giáo dục Nguyễn Vinh Hiển: “Giáo dục phổ thông Việt Nam nói chung và chương trình giáo dục phổ thông nói riêng cần được đổi mới một cách căn bản, toàn diện ở tất cả những vấn đề lớn, cốt lõi để nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng nguồn nhân lực”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Trần Thị Thu Thủy
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13204
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page