Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Feb 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 1
    Trong xu thế của đất nước hiện nay đòi hỏi phải tạo ra nguồn nhân lực dồi dào năng động sáng tạo. Để đáp ứng nhu cầu đó, trong những năm gần đây Đảng và nhà nước ta đã đặc biệt quan tâm đến phát triển giáo dục. Nghành giáo dục cũng đã có những đổi mới theo hướng tích cực hóa trong đó phong trào “xây dựng trường học thân thiện- học sinh tích cực’’ đã trở thành một mục tiêu cấp thiết , ngoài việc các nhà sư phạm xây dựng, tạo ra một môi trường cho các em học sinh học tập, thì việc dạy học có hiệu quả phù hợp với lứa tuổi học sinh là một trong những nội dung quan trọng của phong trào này. Sự đổi mới phải bắt đầu từ cấp tiểu học- nền móng của ngôi nhà tri thức. Đổi mới giáo dục phải được hiểu là đổi mới toàn diện, đổi mới từ mục tiêu, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học. Để đạt được mục đích trên, cần tìm kiếm những phương pháp dạy học và các hình thức tổ chức dạy học hiệu quả.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12107
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page