Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Đàm Thoại Phát Hiện Trong Dạy Học Hàm Số - Phương Trình - Hệ Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Đàm Thoại Phát Hiện Trong Dạy Học: Hàm Số - Phương Trình - Hệ Phương Trình ( Đại Số 10, Chương Trình Nâng Cao)
    Luật giáo dục VN 2005, chương 1, điều 24.2 đã viết "Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    “Quan điểm chung đổi mới phương pháp dạy học toán hiện nay ở trường phổ thông là tổ chức cho học sinh được học tập trong hoạt động và bằng hoạt động tự giác, tích cực, chủ động và sáng tạo
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Vũ Thị Minh Hằng
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/van-dung-phuong-phap-dam-thoai-phat-hien-trong-day-hoc-ham-so-phuong-trinh-he-phuong-trinh-dai-so-10-chƣong-trinh-nang-cao-5237.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page