Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Đàm Thoại Phát Hiện Vào Dạy Học Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian Ở Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Đàm Thoại Phát Hiện Vào Dạy Học Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian Ở Lớp 11 Trường Trung Học Phổ Thông
    Trong đường lối xây dựng và phát triển đất nước, Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, coi “Giáo dục - Đào tạo là quốc sách hàng đầu” [25]. Nhu cầu xã hội đòi hỏi ngành giáo dục đào tạo ra những con người mới với đầy đủ những phẩm chất và năng lực phục vụ cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đào tạo ra những con người có tính tự giác cao, tích cực, chủ động và sáng tạo trong lao động, sản xuất và chiến đấu.
    Đứng trước nhu cầu cấp bách đó của xã hội, Nghị quyết IV của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam khóa VII năm 1993 đã khẳng định: “Áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vương Dương Minh
    • Tác giả: Nguyễn Sỹ Linh
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-lop-11-truong-trung-hoc-pho-thong-9041.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page