Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Dự Án Trong Dạy Học Mở Rộng Vốn Từ Theo Chủ Đề Cho Học Sinh Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_1-21-33.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Dự Án Trong Dạy Học Mở Rộng Vốn Từ Theo Chủ Đề Cho Học Sinh Lớp 5 Thành Phố Cao Lãnh
    Tiếng Việt là tiếng nói phổ thông, tiếng nói dùng trong giao tiếp chính thức của cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Vì thế, dạy Tiếng Việt ở nhà trường tiểu học có vai trò cực kì quan trọng. Mục tiêu của dạy Tiếng Việt ở tiểu học nhằm hình thành và phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và phát triển tư duy cho HS. Trong chương trình môn Tiếng Việt ở tiểu học, LTVC vừa có tính chất là một loại hình nghệ thuật ngôn ngữ, vừa có tính chất là một môn học. Nó có nội dung tích hợp với các môn học khác như Tập đọc, Chính tả, Tập làm văn,...và chúng hỗ trợ cho nhau. Nội dung dạy LTVC trong chương trình môn Tiếng Việt lớp 5 chiếm một tỉ lệ đáng kể (mỗi tuần 2 tiết – tổng số tiết của năm học là 70 tiết). Điều đó nói lên ý nghĩa quan trọng của việc dạy học phân môn này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Hồ Thị Quỳnh
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42695.html
    https://drive.google.com/file/d/1Mc1QzDocU6YrbUWGIfioaXhmaBymZZiv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page