Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Dự Án Trong Dạy Học Tích Hợp Phần Phi Kim Hóa Học 10 Nhằm Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Nov 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Dự Án Trong Dạy Học Tích Hợp Phần Phi Kim Hóa Học 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Giải Quyết Vấn Đề Ở Học Sinh
    Quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, làm thay đổi tất cả các lĩnh vực trong đó bao gồm khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo… dẫn đến yêu cầu cao hơn về chất lượng nguồn nhân lực. Điều này đòi hỏi giáo dục phải có sự thay đổi căn bản và toàn diện, từ mục tiêu đến nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy và học… Trong báo cáo Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng đã nêu: “Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa; đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy học; đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục, đào tạo, coi trọng giáo dục đạo đức, lối sống, năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Trịnh Thị Hồng Nga
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20991
    https://drive.google.com/uc?id=1IdS8JEIXVNDvGPxLfb97I3XVURnFerRm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page