Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trung Bình Trong Dạy Học Chủ Đề Tổ Hợp - Xác Suất (Đại Số Và Giải Tích 11, Ban Cơ Bản)
    Sự phát triển kinh tế – xã hội trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hiện nay của tất cả các quốc gia đang đặt ra những yêu cầu ngày càng cao đối với nguồn nhân lực, do đó cũng đặt ra nhiều thách thức cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của các quốc gia trên thế giới cũng như của Việt Nam. Nhiều nước trên thế giới đã “chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, kinh viện, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học” [5–Tr.10]. Ở nước ta, trong những năm gần đây Đảng và nhà nước ta rất quan tâm đến việc đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục và đào tạo, với xu thế “Dạy học tập trung vào người học”, hay là “phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh”. Định hướng đổi mới giáo dục phổ thông đã được xác định trong Nghị quyết số 29-NQ/TƯ ngày 4 tháng 11 năm 2013 của Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67797
    https://drive.google.com/uc?id=1BCMClVPHtYGiIzV2j1E6UggNsvV81xbx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page