Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Đồng Trong Chương 6 Hóa Học 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Đồng Trong Chương 6 Hóa Học 12 Nhằm Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Nội Dung Hóa Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh
    Sự phát triển của xã hội ngày nay đòi hỏi con người phải có một số năng lực như: năng lực hợp tác, năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn do cuộc sống đặt ra… Các năng lực chung và năng lực chuyên biệt cần phát triển cho học sinh đã được Bộ Giáo Dục và Đào tạo qui định rõ trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2017. Một số năng lực chung và năng lực chuyên biệt cần phát triển trong môn hóa học đã được qui định rõ trong Chương trình giáo dục trung học phổ thông môn hóa học dự thảo tháng 8- 2017. Có nhiều biện pháp để phát triển năng lực chung và năng lực chuyên biệt thông qua dạy học môn hóa học ở trường trung học phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Thị Thặng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hương
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14877
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page