Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Theo Nhóm Vào Dạy Học Chủ Đề Bất Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_10-40-27.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Theo Nhóm Vào Dạy Học Chủ Đề Bất Phương Trình, Hệ Bất Phương Trình Một Ẩn - Đại Số 10
    Đổi mới PPDH để phát huy tính tích cực, chủ động, khả năng sáng tạo của HS là nhiệm vụ quan trọng hiện nay của ngành giáo dục nhằm đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn hội nhập. Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Định hướng quan trọng trong đổi mới PPDH nói chung và đổi mới PPDH môn Toán ở trường phổ thông nói riêng là phát huy tính chủ động, tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn. Đó cũng là những xu hướng tất yếu trong cải cách PPDH ở mỗi nhà trường
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Lê Vĩnh Phúc
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48343.html
    https://drive.google.com/file/d/13HrB16fkhAq7VDpNj2Bj13Zk4HUMGLIe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page