Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Trong Dạy Học Đại Số 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Trong Dạy Học Đại Số 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thpt
    Đất nước ta đang trong thời kì hội nhập quốc tế về mọi mặt: kinh tế, khoa học, công nghệ, thông tin… đều ngày càng phát triển mạnh mẽ, xã hội cần những người có tri thức, chủ động, sáng tạo, năng động và nhạy bén. Con người có được những phẩm chất, năng lực đó trước tiên từ quá trình học tập, vì vậy, trong dạy học cần sử dụng những phương pháp dạy học tích cực và phù hợp để góp phần đạt được những mục tiêu giáo dục đó. Trong cuộc sống, năng lực hợp tác là một trong những điều cần thiết và quan trọng nhất, giúp con người trở nên năng động, nhạy bén, tăng khả năng giao tiếp và phát triển các kĩ năng xã hội cần thiết. Trong học tập, năng lực hợp tác có vai trò quan trọng trong việc rèn luyện tính tích cực, chủ động, hình thành và phát triển khả năng giao tiếp, tranh luận, trình bày trước đám đông đồng thời xóa bỏ sự thụ động, tính rụt rè của học sinh. Chương trình Toán THPT nói chung và chương trình Đại Số 10 nói riêng, có nhiều phần kiến thức cần công cụ học tập hợp tác theo nhóm, giúp học sinh dễ tìm hiểu, lĩnh hội và vận dụng kiến thức.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Dương Thị Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Anh
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13732
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page