Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Trong Dạy Học Giải Phương Trình Và Bất Phương Trình Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandang123, Sep 21, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Trong Dạy Học Giải Phương Trình Và Bất Phương Trình Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Ngày nay khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ, làm nền tảng cho sự phát triển kinh tế tri thức, công nghệ thông tin và truyền thông được ứng dụng trên quy mô rộng lớn ở mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt trong giáo dục. Những đặc điểm tình hình đó của xã hội trong thế kỷ XXI đã đặt ra vị trí mới của giáo dục. Vì vậy UNESCO đã đưa ra 4 trụ cột của giáo dục trong thế kỉ XXI là: Học để biết (learning to know), học để làm (learning to do), học để tự khẳng định (learning to be) và học để cùng chung sống (learning to live together). Ở Việt Nam, để định hướng phát triển của giáo dục, Đảng và Nhà nước cũng chỉ rõ quan điểm "Giáo dục và Đào tạo có sứ mạng đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, góp phần xây dựng nền văn hóa tiên tiến của đất nước trong bối cảnh toàn cầu hóa, đồng thời tạo lập nền tảng và động lực công nghiệp hóa, hiện đại hóa".
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Lê Minh
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Thúy
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?sp=1005986
    https://drive.google.com/file/d/1cNEYj1OeIdE3JxPHhfs5Ftp4fwOqTOuw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 25, 2022

Share This Page