Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Vào Dạy Phong Cách Chức Năng Ngôn Ngữ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by duytam, Apr 26, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Vào Dạy Phong Cách Chức Năng Ngôn Ngữ
    Ở nước ta hiện nay, việc giáo dục ngôn ngữ được đặt vào phân môn tiếng Việt (TV). Dạy và học TV nhằm cung cấp cho học sinh (HS) những tri thức về ngôn ngữ học, hệ thống TV, quy tắc hoạt động và những sản phẩm của nó trong mọi hoạt động giao tiếp. Mặt khác, TV là công cụ giao tiếp và tư duy, vì vậy, phân môn TV còn đảm nhiệm thêm một chức năng khác mà các môn học khác không có đó là chức năng trang bị cho học sinh công cụ để giao tiếp: tiếp nhận và diễn đạt mọi kiến thức khoa học trong nhà trường và xã hội
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Văn Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Đặng Ngọc Lệ
    • Tác giả : Đào Thị Dung
    • Số Trang : 130
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/E4118A1900A23E2/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page