Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Vào Việc Dạy Học Tác Phẩm Văn Học Dân Gian Ở Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by Tramnguyen, May 7, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Vào Việc Dạy Học Tác Phẩm Văn Học Dân Gian Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Sự tiến bộ và đi lên của xã hội hiện nay đòi hỏi con người phải phát triển một số năng lực như năng lực làm việc theo nhóm, năng lực hoạt động thực tiễn và giải quyết vấn đề do cuộc sống đặt ra, năng lực hợp tác, năng lực thích ứng... Những yêu cầu trên đặt ra cho giáo dục phải đổi mới toàn diện về mục tiêu, nội dung và cả phương pháp dạy học để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội. Ở nước ta, vấn đề dạy học nói chung và vấn đề dạy học văn nói riêng ngày càng được quan tâm sâu sắc. Bên cạnh những phương pháp dạy học truyền thống, nền giáo dục nước ta cũng đã tiếp thu, thể nghiệm một số phương pháp dạy học tích cực từ các nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Văn Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Thị Ngọc Điệp
    • Tác giả : Tạ Thị Ngọc Thanh
    • Số Trang : 136
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/0FDB09E304EEF91/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page