Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Hình Học Không Gian Lớp 11 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Hình Học Không Gian Lớp 11 THPT Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh
    Trong giai đoạn hiện nay, một trong những nhiệm vụ quan trọng cần quan tâm tập trung giải quyết của ngành giáo dục là nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy và học. Giáo dục và Đào tạo cần phải thực hiện giáo dục toàn diện, đổi mới mạnh mẽ nội dung, chương trình, phương pháp giảng dạy theo hướng chuẩn hóa và hiện đại hóa. Các phương pháp dạy học truyền thống chủ yếu là truyền thụ một chiều từ GV đến HS, điều này hạn chế khả năng tư duy, sáng tạo của HS. Vì vậy, đổi mới phương pháp dạy học nói chung và đổi mới phương pháp dạy học môn Toán nói riêng là một trong những yếu tố quan trọng trong sự nghiệp đổi mới của ngành Giáo dục và Đào tạo nước ta hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Dung
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hùng Vương 2018
    Link Download
    http://thuvien.hvu.edu.vn/Chi-tiet/...ong-nang-luc-giai-toan-cho-hoc-sinh-7282.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page