Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 4 Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 4 Ở Tiểu Học
    Nước ta đang bước vào thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nền kinh tế, văn hóa, xã hội đang có nhiều chuyển biến vô cùng mạnh mẽ. Một trong những yêu cầu đặt ra của sự phát triển kinh tế - xã hội, đó là phải có những con người lao động mới, có trình độ học vấn cao, có năng lực bản lĩnh, đáp ứng được mọi yêu cầu của nề kinh tế - xã hội hiện đại. Do vậy Đảng và nhà nước xác định cần phải xây dựng lực lượng lao động là những “người lao động có kiến thức cơ bản, làm chủ kỹ năng nghề nghiệp, quan tâm hiệu quả thiết thực, nhạy cảm với cái mới, có ý thức vươn lên về khoa học và công nghệ” [1; tr 202]. Đảng ta coi nguồn lực con người và phát triển Giáo dục - Đào tạo là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Trong Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII Đảng nhận định: “Muốn tiến hành công nghiệp hóa, hiện đại hóa thắng lợi phải phát triển mạnh giáo dục - đào tạo, phát huy nguồn lực con người” [2; tr19].
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Duyên
    • Tác giả: Phạm Thị Lan
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13246
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page