Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Động Lực Học Chất Điểm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandang123, Oct 8, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Động Lực Học Chất Điểm Vật Lí 10
    Chúng ta đang sống trong thời kì bùng nổ thông tin với dung lượng ngày một tăng nhanh. Các thông tin khoa học ấy đã can thiệp vào mọi mặt của đời sống xã hội, Để làm chủ được thiên nhiên, xã hội và bản thân con người phải nắm bắt được những thông tin khoa học ấy. Trong khi đó chúng ta không thể kéo dài thời gian học tập trong ngày, không thể kéo dài thời gian học tập của người học. Do đó yêu cầu đặt ra là chúng ta phải thay đổi phương pháp dạy học để sao cho trong một thời gian ngắn nhất người học có thể tiếp nhận được những thông tin cơ bản nhất, thiết thực nhất đáp ứng được nhu cầu của xã hội và thời đại. Các phương pháp dạy học truyền thống có hình thức đọc chép không còn phù hợp, không phát huy được tính chủ động của người học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Biên
    • Tác giả: Mai Văn Tiến
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059950
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 18, 2018

Share This Page