Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Vào Dạy Học Chủ Đề Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_19-36-32.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Vào Dạy Học Chủ Đề Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian - Hình Học 11
    Trong các phân môn của Toán học thì Hình học không gian nói chung và chủ đề quan hệ vuông góc trong không gian nói riêng là một phần khá trọng tâm của chương trình Hình học 11, những nội dung trong chủ đề này là khó và trừu tượng. Nhưng thông qua học tập chủ đề này phát triển được ở học sinh trí tưởng tượng cao, khả năng phân tích quan sát tốt, từ đó giáo dục cho học sinh những phẩm chất cần thiết cho con người lao động trong giai đoạn mới. Để học sinh có thể lĩnh hội và khắc sâu kiến thức thì chính các em phải là người tìm tòi, trao đổi, thảo luận, vận dụng tư duy để phát hiện ra kiến thức mới dưới sự hỗ trợ của người giáo viên. Chính vì thế, người giáo viên cần tạo ra các cơ hội, các tình huống để học sinh tự mình trải nghiệm, khám phá để giải quyết vấn đề, từ đó kích thích sự hứng thú học tập của các em, tạo được sự tự tin và say mê hơn với môn Toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Lê Thị Âu
    • Số trang: 185
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49756.html
    https://drive.google.com/file/d/1zosHgT-uMVyJPQ8GPGEJC2BR655-MxJX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page