Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Vào Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Các Định Luật Bảo Toàn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_15-33-8.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Vào Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Các Định Luật Bảo Toàn - Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông
    Để nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, giáo dục phổ thông nói riêng, có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết đối với toàn cầu và ở mỗi quốc gia như: mục tiêu giáo dục, hệ thống giáo dục, triết lí giáo dục… Nói như vậy không có nghĩa là phải chờ đổi mới các vấn đề vĩ mô giải quyết xong mới có thể đổi mới việc dạy và học, vì trước tiên chất lượng giáo dục được quyết định trực tiếp bởi các quá trình giáo dục vi mô, nghĩa là quyết định trực tiếp bởi chất lượng dạy và học các môn học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thế Dân
    • Tác giả: Nguyễn Văn Chỉ
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17016
    https://drive.google.com/file/d/1fGcDpzG09itLozsRiyI6a-D9fDplUqZ0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page