Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Môn Lịch Sử Ở Trường THPT Nhằm Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, May 5, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Môn Lịch Sử Ở Trường THPT Nhằm Phát Triển Năng Lực Học Sinh (Qua Thực Nghiệm Chương Trình Lớp 10)
    Khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử nhằm phát triển năng lực học sinh trong quá trình đổi mới giáo dục hiện nay. Đây chính là cốt lõi của quá trình đổi mới, nhằm chuyển từ giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực và phẩm chất học sinh. Vì vậy cần vận dụng đa dạng các hình thức dạy học, lựa chọn các phương pháp phù hợp, vận dụng các biện pháp sư phạm hiệu quả vào từng bài học cụ thế, từng khâu trong quá trình dạy học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PSG.TS Nguyễn Thị Thế Bình và TS Nguyễn Thị Bích
    • Tác giả: Lê Thị Thu
    • Số trang: 223
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37271
    https://drive.google.com/uc?id=1cEaiK8YV8CFR2oQr-Cfr5-GID7c8rDup
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page