Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Nêu Và Giải Quyết Vấn Đề Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_3-9-15.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Nêu Và Giải Quyết Vấn Đề Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Khi Dạy Học Chương Khúc Xạ Ánh Sáng - Vật Lý 11
    PPDH nêu và GQVĐ ra đời vào những năm 50 của thế kỷ XX khi xã hội bắt đầu phát triển mạnh, giải quyết được mâu thuẫn giữa yêu cầu giáo dục ngày càng cao, khả năng sáng tạo của học sinh ngày càng tăng với tổ chức dạy học còn lạc hậu. Từ những năm 60 con người đã làm quen với dạy học nêu vấn đề nhưng cho đến nay vẫn chưa vận dụng thành thạo. Quá trình toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ dẫn đến sự chuyển biến nhanh chóng về cơ cấu và chất lượng của nguồn nhân lực của nhiều quốc gia. Điều này đòi hỏi GD&ĐT phải có những thay đổi một cách căn bản và toàn diện, từ triết lí, mục tiêu đến nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học,… nhằm phát triển cho người học hệ thống năng lực cần thiết để có thể tham gia hiệu quả vào thị trường lao động trong nước và quốc tế
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Lan
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56276
    https://drive.google.com/file/d/1G9JRNTS3lZkxbi4NErzrsIkwfZwoq-Qy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page