Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Dạy Học Nội Dung Hình Học Và Đo Lường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_0-57-16.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Dạy Học Nội Dung Hình Học Và Đo Lường Toán 3
    Hoạt động dạy học là việc trao truyền tri thức từ người dạy đến người học, là giai đoạn trong đó người học tìm hiểu học tập tự kiến tạo những kỹ năng, tri thức cần thiết cho học sinh để đáp ứng với những tình huống thiết thực trong cuộc sống. Việc áp dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề sẽ giúp cho người học yêu thích và chủ động hơn trong việc học và trong cuộc sống. Muốn có được kết quả chất lượng, việc áp dụng các PPDH mới kết hợp với phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề cần được thực hiện ngay từ những bậc học đầu ở cấp Tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Duy Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thúy
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-52065.html
    https://drive.google.com/file/d/1U5u6WZCbNb90V2_LRd98aodFprJ9Zp0k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page